“แอสเซทไวส์”ดึงPopcoinต่อยอดดิจิทัลแอสเสทเสริมแกร่ง

เศรษฐกิจ (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

“แอสเซทไวส์” ซินเนอร์จี้Popcoinเป็นตัวกลางในการให้บริการกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เป็นฐานลูกค้าหลักที่คุ้นเคยการใช้ดิจิทัลแอสเสท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เล็งเห็นความสำคัญของ ดิจิทัล ทรานฟอร์มเมชั่น ที่กำลังเป็นเทรนด์สำคัญของโลก ทำให้ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะ“ดิจิทัลแอสเซท” ที่กำลังเป็นเทรนด์และมีบทบาทสำคัญกับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของแอสเซทไวส์

โดยในช่วงที่ผ่านมาได้ตั้ง “ดิจิโทไนซ์ ” เป็นบริษัทในเครือด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง บริษัท ฟิวเจอร์คอมเพเทเร่ จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนเหรียญ Popcoin เพื่อรองรับการศึกษาและลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) รวมถึงแสวงหาโอกาสในการใช้เทคโนโลยี และแพลตฟอร์มที่ทันสมัย เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจให้รับกับเทรนด์อย่างมีประสิทธิภาพ

ล่าสุดแอสเซทไวส์ได้ร่วมเป็นพันธมิตร ในการเปิดตัวเหรียญ Popcoin ซึ่งเป็นสมาร์ทมาร์เก็ตติ้งแพลตฟอร์มเอนเตอร์เทนเมิร์ช ที่เกิดจากความร่วมมือของอาร์เอส , โฟร์ท แอปเปิ้ล , ฟิวเจอร์คอมเพเทเร่ และบริษัทพันธมิตรต่างๆ

 

ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทได้มองเห็นศักยภาพในการใช้เหรียญ Popcoin ซึ่งถือเป็น Utility Token ที่จะเป็นตัวกลางในการใช้งานต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม มีระบบที่น่าเชื่อถือ เป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพในการเติมเต็มความต้องการ สร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้เกี่ยวข้องใน Popcoin Ecosystem ทั้งแบรนด์ ผู้สร้างคอนเทนต์ และผู้บริโภค

” Popcoin จึงไม่ใช่แค่เหรียญคริปโทเคอร์เรนซีเท่านั้น แต่เป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่เชื่อมโยงคนแต่ละกลุ่มเข้าด้วยกัน ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นแพลตฟอร์มที่มีพลังที่จะช่วยให้แอสเซทไวส์ใกล้ชิดกับลูกบ้าน และคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าที่เคย พร้อมเข้าถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุดและวัดผลได้จริง”

โดย Popcoin จะเป็นอีกหนึ่งกลไกสำคัญ ที่พลิกโฉมการทำกลยุทธ์ทางการตลาดของแอสเซทไวส์ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับกิจกรรม และสร้างสิทธิประโยชน์รูปแบบใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า Kave Condo ซึ่งเป็นนักศึกษา คนรุ่นใหม่ที่มีความเข้าใจและคุ้นเคยกับการใช้สกุลเงินคริปโทฯ อีกทั้งยังสามารถนำเหรียญ Popcoin มาต่อยอดในกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้าน ซึ่งอนาคตอันใกล้ จะได้เห็นการมีส่วนร่วมดี ๆ บนแพลตฟอร์ม Popcoin เพื่อเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตให้กับลูกบ้านในทุกมิติ

นายกรมเชษฐ์ ระบุว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินการตามกลยุทธ์ Synergy ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกบ้านของ แอสเซทไวส์ ได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด และยังต่อยอดให้เกิด Ecosystem ที่ดีสำหรับทุกคน

ขณะเดียวกัน ยังวางแผนพัฒนาการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาต่อยอดการใช้งานให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ หลังจากที่ผ่านมาได้มีการเปิดระบบรองรับการชำระค่างวด และซื้อคอนโดมิเนียมผ่านสกุลเงิน คริปโทฯ ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และทรานส์ฟอร์มเข้าสู่โลกของดิจิทัลแอสเซท รองรับการเป็นองค์กรแห่ง Next Generation ได้อย่างเต็มรูปแบบ

อ้างอิง
https://www.bangkokbiznews.com/business