อันเชล็อตติลั่นมาดริดจะแกร่งขึ้นหลังปิ๋วโกปา

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ ทีมของตนจะแกร่งขึ้นจากการพ่าย บิลเบา พร้อมบอกว่ารู้ดีอยู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่หินสุดๆ

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าการแพ้ แอธเลติก บิลเบา 0-1 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จะทำให้ทีมของตนแข็งแกร่งขึ้น ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดก็ตาม

ก่อนลงเล่นเกมนี้หลายคนมองว่า มาดริด มีโอกาสผ่านเข้ารอบสูงกว่าเมื่ออพิจารณาถึงสภาพขุมกำลังและฟอร์มโดยรวม แต่กลับกลายเป็นว่า บิลเบา ชนะไปได้จากประะตูในช่วงท้ายเกมของ อเล็กซ์ เบร์เรเกร์

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า “เราเจ็บปวดกันมากๆ เพราะเราอยากได้แชมป์ในทุกรายการที่เราลงเล่น ก่อนหน้านี้เราได้แชมป์ ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว, เราอยู่ในสถานะที่ดีในอีก 2 รายการที่เหลือ แต่ผมก็ไม่คิดว่าการแพ่ายแพ้ในครั้งนี้จะส่งผลเสียใดๆ ตามมาหรอกนะ สิ่งเดียวที่จะเกิดขึ้นจากการแพ้ในครั้งนี้ก็คือมันจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น”

“เรารู้ดีอยูู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก และมันก็มีนักเตะหลายคนที่ลงเล่นไม่ได้ วันนี้ วินี่ จูเนียร์ พยายามทำทุกอย่างเท่าที่เขาจะทำได้แล้ว พวกเขาเข้าอัดเขาหนักมากๆ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาล่ะนะที่พวกเขาจะทำอย่างนั้น”

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th